Thay màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra

Cam kết hài lòng
Link kiện chính hãng
Kỹ thuật giỏi, cẩn thận
Bảo hành 1 ĐỔI 1 nếu lỗi
Xem trực tiếp, lấy liền
5.400.000₫
5.940.000₫
-10%
Giá rẻ nhất 12/2025
  • Bảo hành: 6 tháng (Chi tiết)
  • Thời gian sửa: 1- 2 giờ
Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
callGọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)
Giá đã gồm công thợ, không phát sinh thêm

Thay màn hình Samsung S22 Ultra gặp phải những hư hỏng như vỡ, nứt, ám ố, sọc,... khiến trải nghiệm sử dụng điện thoại của bạn bị gián đoạn? Đừng lo lắng, Thành Trung Mobile sẽ giúp bạn khắc phục nhanh chóng và hiệu quả. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và linh kiện chính hãng, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra chất lượng cao, bảo hành uy tín.

nguyen nhan khien man hinh samsung galaxy s22 ultra bi hong
Thay màn hình S22 Ultra

Thay màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu?

Bảng giá thay màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra chính hãng mới nhất tại trung tâm Thành Trung Mobile:

STT Model Giá Bảo hành
1 Thay Màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra full bộ Zin 5.400.000₫ 6 tháng
2 Thay Màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra full bộ linh kiện 2.500.000₫ 7 ngày
3 Thay Màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra full bộ Zin nguyên khung 5.500.000₫ 6 tháng
✅  Thời gian thay 💛  1- 2 giờ
✅  Bảo hành 💛 6 tháng
✅  Loại linh kiện 💛  Cam kết chính hãng
✅  Ưu đãi 💛  Khi đặt lịch trước

Dấu hiệu cần thay màn hình Samsung S22 Ultra mới

Người dùng Galaxy S22 Ultra cần thay màn hình điện thoại Samsung mới khi thấy các dấu hiệu hư hỏng sau đây: 

  • Màn hình Samsung S22 Ultra không tự động điều chỉnh độ sáng.
  • Xuất hiện các vết sọc màn hình, sọc xanh hoặc điểm ố vàng, đen.
  • Màn hình chỉ hiển thị một màu, không vào được giao diện chính.
  • Màn hình Samsung S22 Ultra bị liệt cảm ứng, phản hồi chậm.
  • Màn hình bị vỡ, hư hỏng nặng không khởi động được.

Nguyên nhân khiến màn hình Samsung S22 Ultra bị hỏng

Màn hình Samsung S22 Ultra có thể hư hỏng do nhiều nguyên nhân phổ biến:

  • Rơi rớt, va đập mạnh: Làm vỡ, nứt kính hoặc hỏng màn hình.
  • Tiếp xúc vật cứng, sắc nhọn: Gây trầy xước bề mặt màn hình.
  • Thay màn hình kém chất lượng: Sử dụng linh kiện không chính hãng khiến độ bền giảm.
  • Lỗi phần mềm: Có thể gây sọc màn, nhiễu màu hoặc hiển thị sai.
  • Môi trường khắc nghiệt: Nhiệt độ quá cao, quá thấp hoặc ẩm ướt làm giảm tuổi thọ màn hình.
  • Vệ sinh không đúng cách: Dùng chất tẩy rửa mạnh hoặc vật cứng có thể làm trầy xước, hỏng màn hình.

Để bảo vệ thiết bị tốt hơn, nên hạn chế các tác nhân trên và sử dụng màn hình chính hãng Samsung S khi cần thay thế.

Dấu hiệu cần thay màn hình S22 Ultra
Dấu hiệu cần thay màn hình S22 Ultra

Phân biệt màn hình Samsung S22 Ultra chính hãng và màn hình lô?

Phân biệt màn hình Samsung S22 Ultra chính hãng và màn hình lô là điều quan trọng để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Tiêu chíChính hãng
Nguồn gốcSamsung sản xuấtKhông rõ ràng
Chất lượngĐạt tiêu chuẩn caoThấp hơn, không đồng đều
Độ bềnCaoThấp hơn
Giá thànhCaoRẻ hơn
Bảo hànhChính hãng từ SamsungKhông có hoặc thời gian ngắn

Người dùng Samsung có thể kiểm tra màn hình chính hãng bằng cách:

  • Kiểm tra tem mác: Màn hình Samsung có tem mác rõ ràng, sắc nét, đầy đủ thông tin.
  • Quan sát chất lượng hiển thị: Màn hình cho hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực, độ sáng cao.
  • Kiểm tra cảm ứng: Cảm ứng của màn hình nhạy, mượt mà.
  • Yêu cầu giấy tờ chứng minh nguồn gốc: Yêu cầu cửa hàng cung cấp hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc của màn hình.

Việc phân biệt màn hình chính hãng và màn hình lô là điều cần thiết không chỉ đối với Samsung Galaxy S22 Ultra, mà còn với các dòng máy khác như Samsung Galaxy S22 Plus, S20 Ultra. Khi thay màn hình Samsung Galaxy S22 Plus, thay màn hình Samsung Galaxy S20 Ultra, thay màn hình S23 Ultra, thay màn hình Galaxy S25 Ultra…bạn cũng nên lưu ý đến các đặc điểm của màn hình chính hãng để tránh mua phải hàng kém chất lượng. 

Quy trình thay màn hình Samsung S22 Ultra chuyên nghiệp

Dưới đây là quy trình thay màn hình Samsung S22 Ultra chuyên nghiệp tại Thành Trung Mobile:

  • Bước 1: Nhân viên kỹ thuật tiếp nhận và kiểm tra tình trạng hỏng hóc của màn hình.
  • Bước 2: Khách hàng sẽ được báo giá và tư vấn dịch vụ sửa chữa Samsung S22 Ultra phù hợp
  • Bước 3: Kỹ thuật viên sử dụng phụ kiện, thiết bị chuyên dụng để thay màn hình mới nhanh chóng.
  • Bước 4: Sau khi thay mới, màn hình sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng về độ nhạy cảm ứng và hiển thị.
  • Bước 5: Nhân viên bàn giao lại Smartphone cho quý khách hàng và cung cấp chế độ bảo hành 6 tháng
quy trinh thay man hinh samsung s22 ultra chuyen nghiep
Quy trình thay màn hình Samsung S22 Ultra

Một số lưu ý cần biết khi thay màn hình Samsung S22 Ultra

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi thay màn hình mới cho điện thoại Samsung S22 Ultra:

  • Chọn địa chỉ sửa chữa Samsung uy tín, có nguồn gốc linh kiện rõ ràng, chính sách bảo hành tốt.
  • Không nên tự ý thay thế màn hình tại nhà mà hãy nhờ các kỹ thuật viên lành nghề thực hiện.
  • Sau khi thay màn hình cần cẩn thận, tránh làm rơi, va đập, tiếp xúc với chất lỏng để đảm bảo tuổi thọ của màn hình mới.
  • Nên sử dụng miếng dán cường lực hoặc ốp lưng bảo vệ máy để hạn chế nguy cơ hỏng màn hình hay trầy xước mặt lưng Smartphone.
  • Định kỳ vệ sinh màn hình, cập nhật phần mềm thường xuyên để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.

Để đảm bảo thiết bị của bạn luôn hoạt động tốt, hãy liên hệ qua hotline hoặc đặt lịch trên website của chúng tôi. Thành Trung Mobile cam kết sẽ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong việc thay màn hình Samsung S22 Ultra, mang đến sự hài lòng và an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Xem thêm
Ẩn bớt
Đánh giá của khách hàng
0
Dựa trên 0 đánh giá
5 sao
0
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0
Đánh giá và nhận xét Thay màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra
Bạn thấy sản phẩm thế nào?
Sản phẩm tốt?
gửi câu hỏi của bạn
Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
callGọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)
Giá đã gồm công thợ, không phát sinh thêm
Bạn cần hỗ trợ?